Article

แนะนำ โรงแรมจัดงานแต่งงานพร้อมราคา ปี 2023

18 September 2023

แนะนำ โรงแรมจัดงานแต่งงานพร้อมราคา ปี 2023

หากต้องการจัดงานสำคัญที่มีเพียงครั้งเดียวในชีวิตเช่น การจัดงานแต่งงาน สิ่งแรกที่ทุกคนมองหาคือสถานที่ และผู้จัดงานแต่งงานมืออาชีพที่จะมาช่วยในการจัดงานพิธีและขั้นตอนงานต่าง ๆ  ที่ละเอียดซับซ้อนให้ดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่นที่สุดหนึ่งในตัวเลือกสำคัญที่มักได้รับความนิยมอย่างสูงคือ โรงแรม เพราะสะดวกครบครันทั้งสถานที่จัดงาน ที่จอดรถสำหรับแขกที่มาร่วมงาน ห้องจัดเลี้ยง อาหาร และทีมงานที่คอยแนะนำ

convention hotels

เมื่อเลือกโรงแรมที่จะจัดงานแต่งงานได้แล้ว ลำดับถัดมาจึงเลือกแพ็กเกจงานแต่งโรงแรมต่าง ๆ เปรียบเทียบราคา และเลือกลักษณะอาหารในงานแต่งตามความต้องการให้เหมาะสมกับจำนวนแขก

convention hotels

สำหรับโรงแรมที่ต้องการแนะนำให้เป็น โรงแรมจัดงานแต่งงานพร้อมราคา ปี 2023 เพื่อให้ทุกคู่รักสามารถรังสรรค์จัดงานแต่งงานของตนเองได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด คือ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถนนพระราม 3 ซึ่งเป็นโรงแรมจัดงานแต่ง ที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้มีห้องจัดงานแต่งงาน และสถานที่จัดงานแต่งงาน หลากหลายรูปแบบ ทั้งเอาท์ดอร์ ในสวน หรือริมน้ำ อินดอร์ ในห้องจัดเลี้ยงหลากหลายสไตล์ที่จุแขกได้มากสุดถึง 1,000 คน ตอบโจทย์ความต้องการได้แน่นอน

แพ็กเกจงานหมั้น

ประเภทอาหาร พิธีฉลองมงคลสมรส

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาโทร: +66 2292 2999, +66 2292 2888 หรือ Line: @montienriverside อีเมล: resriver@montienriversidehotel.com

โรงแรมจัดงานแต่งงาน ราคาไม่แพง

อีกทั้งราคาแพ็กเกจในการจัดงานแต่งงาน ก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผล เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน มีทีมงานมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และพร้อมเนรมิตความฝันในการจัดงานแต่งงานในโรงแรมให้เป็นจริงอย่างมืออาชีพ โดยสามารถเลือกจัดงานในสถานที่จัดเลี้ยงที่มีหลากหลายภายในโรงแรม ฯ เพื่อรองรับทุกรูปแบบของการจัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นพิธีหมั้น พิธีมงคลสมรสแบบไทย แบบจีน แบบอินเดีย หรือแบบตะวันตก

riverside hotel bangkok

อาหารในแพ็กเกจงานแต่งโรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยาเลิศรสที่รับรองความอร่อยทุกเมนูมีให้บริการในงานทุกรูปแบบ เช่น บุฟเฟ่ต์, ค็อกเทล, โต๊ะจีน และเซ็ทเมนูต่าง ๆ เพื่อความราบรื่น งดงามและสมบูรณ์แบบของงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต วางใจในการเลือกใช้บริการจัดงานแต่งงานที่นี่ได้อย่างสบายใจว่างานแต่งงานจะออกมาสวยงาม สมบูรณ์แบบแน่นอน

สนใจจองห้องจัดเลี้ยง ได้ที่ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา Montien Riverside Hotel Bangkok
ติดต่อจองและเช่าสถานที่
Line : @montienriverside  
หรือกด 👉 https://lin.ee/zeJAcUy
Facebook : m.me/montien.river
Phone : 02-292-2999

Location
📍 Montien Riverside Hotel Bangkok (พระราม 3)
🗺 https://goo.gl/maps/JigUXNn84zfQZXLa7
💻 www.montienriversidehotel.com

บทความที่น่าสนใจ

©2024 MONTIEN RIVERSIDE HOTEL. ALL RIGHTS RESERVED.